.

INDRUINO

Công ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Indruino được thành lập vào năm 2017, xuất phát từ nhu cầu ngày càng lớn của nhiều doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật trong nước để thay thế cho các giải pháp từ Công ty nước ngoài. 

Các thành viên sáng lập Công ty Indruino có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực robot, tự động hóa, giải pháp cải tiến nhà máy.

Indruino luôn tự hào vì có được một tập thể trẻ tuổi, đoàn kết, năng động, tự tin, sáng tạo, luôn học hỏi và nâng cao kỹ năng làm việc, trau dồi đạo đức kinh doanh để có thể đồng hành lâu dài cùng khách hàng, cùng nhau phát triển và phụng sự cho xã hội tốt đẹp hơn trong tương lai.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành:

Trong trường hợp bảo hiểm không được đảm bảo cho khách hàng, đó là điều Indruino không mong đợi. Indruino.com luôn cố gắng hết mình để chia sẻ với khách hàng và mong muốn giải quyết vấn đề trên con đường hợp tác lâu dài. Với những điểm này, Indruino.com đưa ra các quy định đảm bảo sau:

 

• Sản phẩm luôn được bảo hành 1 tuần. Indruino sẽ đổi sản phẩm mới trong 3 ngày đầu nếu lỗi của nhà sản xuất. Nếu khách hàng mua hàng trực tuyến, sản phẩm sẽ được đảm bảo bắt đầu từ ngày bạn nhận được sản phẩm.
• Indruino sẽ hỗ trợ sửa chữa và kiểm tra hư hỏng nhẹ khi sản phẩm hết hạn bảo hành.
• Khi sản phẩm đã hết hạn bảo hành và không thể sửa chữa được, khách hàng sẽ được giảm giá tại Indruino.com khi mua sản phẩm mới tùy theo mặt hàng.
Lưu ý:
• Trước khi mang hàng ra bảo hành, bạn nên gọi trước đến số điện thoại của kỹ thuật tại Indruino: +84 28 3636 0636 hoặc +8483 699 1981 để được tư vấn.
• Quý khách lưu ý sản phẩm được bảo hành phải còn nguyên tem của Indruino, không có dấu hiệu rơi rớt, móp méo, oxy hóa, rơi vào nước và có dấu hiệu sử dụng không đúng cách.
• Khi mua hàng, nếu khách hàng hàn vào board mà không được thì vui lòng không tháo ghim, không tháo mạch ra khỏi board mà hãy mang đến cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo và hướng dẫn bạn cách tốt nhất để dùng nó.


Xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ Indruino.com!


THANH TOÁN MIỄN PHÍ
Chính sách hoàn trả:
Nếu lựa chọn của bạn không xác nhận hoặc không khớp với mặt hàng vừa mua, Indruino.com áp dụng chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 2 ngày kể từ ngày mua, hàng hóa sẽ được đổi lấy mặt hàng mới hoặc nếu bạn đáp ứng các điều kiện sau:
• Không có dấu hiệu hư hỏng như: Cháy, nổ, rơi, vỡ,…
• Hàng còn nguyên vẹn như mới, chưa qua sửa chữa, bốc xếp.
• Có tem và hóa đơn từ Indruino.com (bắt buộc).


Cảm ơn bạn đã mua hàng tại Indruino.com!