.

THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN

Giao hàng tại Indruino.com:
• Indruino.com sử dụng dịch vụ của VIETTEL POST delivery để vận chuyển sản phẩm đến các vùng khác (ngoài thành phố Hồ Chí Minh). Indruino sẽ sử dụng dịch vụ của các hãng vận chuyển khác nhau để đảm bảo hàng hóa luôn được vận chuyển một cách nhanh và an toàn nhất.
• Với đối tác giao hàng Indruino, tỷ lệ thất lạc hàng hóa ở thời điểm hiện tại là 0%. Sản phẩm được xử lý bằng dịch vụ giao hàng luôn được đảm bảo 100%.
• Sản phẩm luôn được kiểm tra, xác nhận, đóng gói và gửi đi trước 16h00 hàng ngày (trừ chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Đơn hàng sẽ được chuyển trước 16h.

• Để theo dõi tình trạng chuyển khoản, vui lòng liên hệ bộ phận Bán hàng Online qua số điện thoại +8428 3636 0636 hoặc +8484 699 1981. Khách hàng cũng có thể gửi email đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

 

 

Note:
 Indruino.com chỉ gửi sản phẩm cho khách hàng sau khi được xác nhận. Với những đơn hàng qua điện thoại, email hoặc những đơn hàng chưa được xác nhận sẽ không được gửi trực tiếp, Indruino.com sẽ xác nhận với khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển hàng.
• Nếu bạn chọn thanh toán khi nhận hàng (Cash on Delivery - COD) thì phí vận chuyển sẽ có thêm phí COD (Collection Fee) từ nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển nên phí sẽ đắt hơn (miễn phí vận chuyển ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh). Hình thức thanh toán, Indruino.com tham khảo chuyển khoản ngân hàng để tiết kiệm chi phí và an toàn. Indruino.com có phương thức giao hàng mới bằng dịch vụ Grab:
• Lưu ý chỉ áp dụng cho các đơn hàng khu vực TP.HCM. Khách hàng Hồ Chí Minh sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm nhất sau khi đơn hàng được xác nhận. (đối với những đơn hàng gấp).
• Bằng cách này, khách hàng sẽ thanh toán hóa đơn qua chuyển khoản ngân hàng sau cuộc gọi điện thoại xác nhận từ Indruino.com. Nếu thanh toán sau 15h00 (3h chiều từ thứ 2 đến thứ 7) sản phẩm sẽ được chuyển vào ngày hôm sau. Mọi thắc mắc, khiếu nại về chất lượng dịch vụ cũng như tình trạng sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số +8428 3636 0636 hoặc +8484 6991981

Cảm ơn bạn đã ủng hộ Indruino.com.