.

INDRUINO

Công ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Indruino được thành lập vào năm 2017, xuất phát từ nhu cầu ngày càng lớn của nhiều doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật trong nước để thay thế cho các giải pháp từ Công ty nước ngoài. 

Các thành viên sáng lập Công ty Indruino có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực robot, tự động hóa, giải pháp cải tiến nhà máy.

Indruino luôn tự hào vì có được một tập thể trẻ tuổi, đoàn kết, năng động, tự tin, sáng tạo, luôn học hỏi và nâng cao kỹ năng làm việc, trau dồi đạo đức kinh doanh để có thể đồng hành lâu dài cùng khách hàng, cùng nhau phát triển và phụng sự cho xã hội tốt đẹp hơn trong tương lai.

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thay đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm có vấn đề mà không thể giải quyết ngay lập tức (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

 

 

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ÁP DỤNG:

1. Sản phẩm chỉ được đổi hàng ngay sau khi khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm không trùng khớp với sản phẩm đã mua.
2. Sản phẩm được xác định là bị lỗi bởi Indruino hoặc bởi kỹ thuật viên của nhà cung cấp.
3. Sản phẩm nhận được không có lỗi về hình thức (rách, ố màu, trầy xước, bể vỡ, móp méo,...)
4. Thời gian đổi trả sản phẩm phải được giải quyết trong giờ làm việc.


TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG:

1. Khách hàng muốn đổi sản phẩm khác mà không báo trước.
2. Khách hàng không thực hiện đúng yêu cầu bảo hành sản phẩm (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành/hóa đơn bảo hành đến đúng nơi trong thời gian quy định)
3. Khách hàng thay đổi tình trạng bên ngoài của sản phẩm như rách bao bì, trầy xước, bể vỡ...
4. Sản phẩm đã được khách hàng kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó quý khách yêu cầu trả lại hàng vì lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp, bể…).
5. Sản phẩm đặt hàng đặc biệt, sản phẩm do nhà sản xuất sản xuất theo quy định không thay đổi - trả lại hàng, sản phẩm đặc biệt khác nếu có (Indruino sẽ thông báo và thống nhất rõ ràng với người mua), các sản phẩm khác nằm trong danh sách không được bảo hành trước khi ký xác nhận đơn hàng.


QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC THAY ĐỔI THANH TOÁN

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng theo thông tin bảo hành của từng hãng.
Sau khi có Giấy chứng nhận tình trạng sản phẩm có hư hỏng không thể khắc phục được, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo quy định của từng hãng.

Thủ tục xử lý việc đổi, trả được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ thông tin, tài liệu cần thiết từ phía khách hàng. Giao & Nhận - indruino.com

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA SẢN PHẨM: 

Lĩnh vực áp dụng:

Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại website http://indruino.com/ có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

Cách áp dụng:

2.1 Giao hàng miễn phí

Miễn phí giao hàng trong nội thành - áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên.
Giao hàng miễn phí trong bán kính 5km tính từ CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KỸ THUẬT INDRUINO - áp dụng cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ trở lên.

2.2 Phí giao hàng

Ngoài giao hàng miễn phí, các trường hợp còn lại sẽ tính phí vận chuyển theo phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3. Khoản phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với bạn trước khi bạn tiến hành thanh toán và chúng tôi sẽ xử lý lô hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan, chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do các điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. đường kẻ.
- Trong thời gian chờ giao hàng, quý khách có thắc mắc về thông tin vận chuyển vui lòng liên hệ tới số hottline của chúng tôi để được hỗ trợ.

TRÁCH NHIỆM VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
- Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm và các rủi ro như mất mát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển sản phẩm từ kho của chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai sản phẩm, hãy ký xác nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng.
- Sau khi quý khách đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú, nhận xét về sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai sản phẩm,… từ phía bạn sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do bạn chỉ định và lựa chọn, bạn sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm và các rủi ro như mất mát, hư hỏng của hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ kho của chúng tôi. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước vận chuyển và các chi phí liên quan.

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN KHÁC
Chính sách miễn phí vận chuyển không áp dụng cho các sản phẩm mua vào giờ vàng khuyến mãi, giá sốc…..
- Chi phí cổng thu phí, phí giữ xe do khách hàng thanh toán.
- Chúng tôi chỉ giao sản phẩm cho đúng đối tượng mà bạn đã đăng ký khi mua hàng. Nếu có sự thay đổi người nhận không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách hàng nhận hàng tại nơi chúng tôi bán hàng.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, khu vực đồi núi, phương tiện di chuyển khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển và giao hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hư hỏng bến phà, cầu cống…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng địa chỉ hoặc không giao hàng đến nơi đến như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển sản phẩm đến địa điểm giao hàng theo thỏa thuận mua hàng nhưng vì lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại sản phẩm thì khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo yêu cầu của chúng tôi.
- Đối với những sản phẩm nặng, cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng không có thang máy, khách hàng cần có người hỗ trợ.
- Vào những ngày đặc biệt hoặc ngày lễ do chính sách giao thông chung hạn chế (hạn chế đường đối với một số phương tiện ...) thời gian giao hàng có thể thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để xác minh thời gian giao hàng.