.

Công ty Giải Pháp Kỹ Thuật Indruino tham dự triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế 2019 (BESS Viet Nam)

Ngày 5-6/3/2019, Công ty Giải Pháp Kỹ Thuật Indruino tham dự triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế 2019 tại khách sạn Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, TP.HCM). Đây là sự kiện đầu tiên của Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh (BESA) tại Việt Nam.

Trong chương trình này, Indruino đã giới thiệu sản phẩm Robot iSTEAM mới tới khách tham quan. Những ứng dụng của Robot iSteam này là công cụ hỗ trợ giáo dục. Chúng được thiết kế đặc biệt dành cho thanh thiếu niên ở các trường trung học và đại học.

 

 

Mục đích của sản phẩm là chuyển hướng trò chơi thanh thiếu niên sang hướng STEAM, để các em có thể khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp tương lai.

iSTEAM được thiết kế theo mô-đun. Vì vậy, nó có thể được mở bằng cách thêm nhiều mô-đun hơn khi người dùng tạo.

Thiết kế mô-đun cho phép người dùng thoải mái thực hiện ý tưởng của mình. Nếu một mô-đun bị cháy hoặc hư hỏng, họ chỉ cần thay thế một mô-đun bị hỏng mà thôi. Không phải toàn bộ bo mạch chính như hàng nhập khẩu.

 

Với iSTEAM, người dùng có thể thực hiện ý tưởng của mình bằng các mô-đun tích hợp hoặc bổ sung thêm các mô-đun mở rộng với chi phí phù hợp. Người dùng có thể tạo nên câu chuyện của riêng mình bằng cách biến robot iSTEAM thành võ sĩ Sumo, xe đua, robot chiến đấu hay thậm chí là rùa và thỏ trong mê cung, v.v…

Học sinh tiểu học và trung học vô cùng tò mò và thích thú với robot iSTEAM. Indruino hy vọng robot iSTEAM có thể kích thích cũng như khuyến khích thói quen và tư duy của học sinh để họ có thể định hướng sự nghiệp của mình sớm.

Khách du lịch từ các nước khác cũng vô cùng hào hứng với cách thiết kế và tính triết lý của sản phẩm, và họ cũng rất bất ngờ về giá thành của sản phẩm (chỉ 27$ cho mỗi sản phẩm)

Cảm ơn vì đã đến tham quan khu vực của của tôi tại BESS 2019.