.

INDRUINO

Công ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Indruino được thành lập vào năm 2017, xuất phát từ nhu cầu ngày càng lớn của nhiều doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật trong nước để thay thế cho các giải pháp từ Công ty nước ngoài. 

Các thành viên sáng lập Công ty Indruino có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực robot, tự động hóa, giải pháp cải tiến nhà máy.

Indruino luôn tự hào vì có được một tập thể trẻ tuổi, đoàn kết, năng động, tự tin, sáng tạo, luôn học hỏi và nâng cao kỹ năng làm việc, trau dồi đạo đức kinh doanh để có thể đồng hành lâu dài cùng khách hàng, cùng nhau phát triển và phụng sự cho xã hội tốt đẹp hơn trong tương lai.

CHÍNH SÁCH VỀ QUYỀN RIÊNG TƯ

Website indruino.com luôn muốn cung cấp một tiện ích mua sắm trực tuyến đáng tin cậy, tiết kiệm và thân thiện với người dùng.
Chúng tôi hiểu rằng khách hàng sẽ mua sắm nhưng không phải ai cũng muốn chia sẽ thông tin cá nhân của mình. Chúng tôi - Công ty Giải Pháp Kỹ Thuật Indruino - tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng và cam kết bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng khi mua sắm tại indruino.com. Đây là nguyên tắc khi truy cập quyền riêng tư và thông tin cá nhân tại indruino.com.

 

 

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân này chứa các nội dung sau:
1. Sự đồng ý
2. Mục đích thu thập thông tin
3. Công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
4. Thời gian lưu trữ thông tin
5. Cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân khách hàng
6. Cam kết an toàn thông tin cá nhân khách hàng
7. Quyền của khách hàng đối với thông tin cá nhân
8. Thông tin liên hệ
9. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin
10. Hiệu lực của chính sách bảo mật

 ———————————————————————–

  1. Sự đồng ý

Bằng cách cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn, bạn chấp nhận thông tin cá nhân của mình sẽ được thu thập và sử dụng. Nếu bạn không đồng ý với Chính sách này, bạn không cần cung cấp cho chúng tôi bất kỳ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền được mô tả trong Phần 7 bên dưới.
Chúng tôi có quyền sửa đổi hoặc bổ sung để cải thiện Chính sách này bất cứ lúc nào. Chúng tôi khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Chính sách quyền riêng tư này để có được các bản cập nhật mới nhất nhằm đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của mình.

  1. Mục đích thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân cho các mục đích sau:
Đơn hàng: xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng của bạn.
Duy trì Tài khoản: để tạo và duy trì tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm các chương trình khách hàng thân thiết hoặc chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của bạn;
Dịch vụ tiêu dùng, Dịch vụ chăm sóc khách hàng: bao gồm phản hồi về các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của bạn;
Cá nhân hóa: Chúng tôi có thể kết hợp dữ liệu đã thu thập để có cái nhìn đầy đủ hơn về người tiêu dùng và từ đó chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn với khả năng cá nhân hóa mạnh mẽ hơn ở các khía cạnh, nhằm: 

(i) để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của bạn trên indruino.com
(ii) cải thiện các tiện ích và dịch vụ, điều chỉnh chúng cho phù hợp với nhu cầu cá nhân và phát triển các ý tưởng dịch vụ mới.
(iii) để giới thiệu cho bạn các sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.
Bảo mật: nhằm mục đích ngăn chặn các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc giả mạo hoạt động của khách hàng.
Theo yêu cầu của pháp luật: chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của pháp luật tùy từng thời điểm theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 

  1. Công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

 Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn khi:
• Bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi: Đây là thông tin cá nhân bạn cung cấp cho chúng tôi, bao gồm: tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ, thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm mọi thông tin cần thiết để thiết lập tài khoản như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập và câu hỏi/câu trả lời bảo mật.
• Bạn tương tác với chúng tôi: Chúng tôi sử dụng Cookie và công nghệ theo dõi khác để thu thập một số thông tin khi bạn tương tác trên indruino.com.
• Từ các nguồn hợp pháp khác: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân từ các nguồn hợp pháp khác.

 

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng yêu cầu hủy hoặc khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy. Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của indruino.com

 

  1. Cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào, ngoại trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:
• Đối tác của chúng tôi là các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến việc đáp ứng đơn hàng và bị giới hạn trong việc cung cấp các thông tin cần thiết cũng như việc áp dụng các quy định nhằm đảm bảo an ninh, bảo mật thông tin cá nhân. 
• Chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ từ nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động nhất định liên quan đến indruino.com và sau đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ tất cả các luật liên quan đến việc bảo vệ thông tin cá nhân có liên quan và các yêu cầu bảo mật liên quan đến thông tin cá nhân.
• Các chương trình liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài nhằm mục đích nêu tại Mục 2 và luôn áp dụng yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
• Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân nếu pháp luật yêu cầu và việc tiết lộ đó là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các thủ tục pháp lý.
• Chuyển nhượng kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập vào các thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì, bao gồm cả thông tin cá nhân.

 

  1. Cam kết an toàn thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi luôn nỗ lực để giữ an toàn cho thông tin cá nhân của khách hàng, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều biện pháp an toàn, bao gồm:
• Đảm bảo an toàn trong môi trường hoạt động: chúng tôi lưu trữ thông tin khách hàng trong môi trường hoạt động an toàn và chỉ nhân viên, người đại diện và nhà cung cấp dịch vụ mới có thể truy cập được. Chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn và luật pháp của ngành trong việc bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.
• Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra kịp thời và thông báo cho khách hàng.
• Thông tin thanh toán: được bảo mật theo tiêu chuẩn ngành. 

  1. Quyền của khách hàng đối với thông tin cá nhân

Đối với thông tin cá nhân
Khách hàng có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó bất cứ lúc nào.
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện việc này. 

  1. Thông tin liên hệ

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Chính sách này hoặc về sự thu thập và quản lý thông tin cá nhân khách hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

  1. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KỸ THUẬT INDRUINO

www.indruino.com
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trụ sở chính: 29 đường số 20, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm R&D: Số 1, đường Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh 

  1. Hiệu lực của chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật này có hiệu lực từ ngày 21 tháng 6 năm 2018